7 Cách kiếm tiền online cho sinh viên cao đẳng

Tôi nhận được một email ngày khác từ một sinh viên đại học muốn biết làm thế nào họ có thể tìm thấy một số cách nhanh chóng để kiếm tiền online. Các email tuyên bố họ không có nhiều thời gian bởi vì các nghiên cứu của họ. Vì vậy, sau khi cho nó một số suy nghĩ, tôi đã đưa ra một danh sách các sinh viên đại học 7 cách nhanh chóng để kiếm tiền online

Tôi bác bỏ viết blog nói chung vì phải mất một thời gian để học hỏi làm thế nào để kiếm tiền nhanh chóng (ngoại trừ các trang web địa phương và các blog, xem dưới đây). Tôi cho rằng emailer cần phải tìm cách để kiếm tiền nhanh chóng.

Dưới đây là gợi ý của tôi đến emailer.

7 Cách kiếm tiền online cho sinh viên cao đẳng
7 Cách kiếm tiền online cho sinh viên cao đẳng

Dự án Payday

Một vài tháng trước, tôi đã thử nghiệm với một cách để kiếm tiền nhanh chóng online với một chương trình được gọi là dự án Payday. Tôi mất một ngày và nghiên cứu dự án này online. Dường như những người thực sự đã làm cho tiền thật với nó. Không làm giàu, nhưng làm đủ thêm tiền một cách nhanh chóng để trả một số hóa đơn hoặc các công cụ khác. Ngày hôm sau, tôi đã đăng ký với dự án Payday, xem video đào tạo và duyệt các Diễn đàn để có được một cảm giác như thế nào chương trình này làm việc. Trong tất cả, quá trình này đã cho tôi một vài giờ. Ngày hôm sau tôi theo các hướng dẫn và làm bản thân mình có sẵn cho một số "Mời". 

Ngày đầu tiên, tôi đã thực hiện $ 55. Ngày hôm sau tôi đánh nó khó khăn cho khoảng 6 giờ và đưa xuống $ 105 cho những nỗ lực của tôi. Ngày hôm sau, tôi đã làm việc 3-4 giờ tổng số và thực hiện $ 65. Tôi sớm nhận ra một nhược điểm cho chương trình này. Đó là nhàm chán! Không có kỹ năng đặc biệt cần thiết khác so với các bí quyết để vận hành máy tính của bạn và sử dụng Internet, nhưng nó là một công việc tẻ nhạt. Tôi không cắt ra để chi tiêu giờ phía sau một máy tính! Hầu hết mọi người có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng với chương trình này, nhưng bạn sẽ phải dành thời gian vào nó. Thời gian hơn bạn đưa vào nó, nhiều tiền hơn bạn sẽ làm chung. Đó không phải là khoa học tên lửa, nhưng bạn sẽ phải theo dõi các thử nghiệm bạn đăng ký. Đó là miễn phí để đăng ký nếu bạn điền vào một đề nghị hoặc bạn có thể mua trực tiếp vào chương trình. Tiếp theo bạn sẽ cần phải đọc các tài liệu quảng cáo họ có và xem video của đào tạo. Họ thậm chí có một đảm bảo rằng nói nếu bạn làm theo các quy trình 4 bước đơn giản trong phương pháp 1 và không làm ra tiền trong 24 giờ, họ sẽ cung cấp cho bạn $ 100! Đây là sự bảo đảm tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy online. Tôi nghi ngờ bất cứ ai cũng cần nó mặc dù, bởi vì tôi tìm thấy nó dễ dàng để kiếm tiền với dự án Payday mặc dù nó đã nhàm chán công việc máy tính.

Đọc email - Tham Khảo sát online của

Trong quan điểm của tôi, điều này là không dễ dàng như dự án Payday, nhưng nó gần thật. Có những công ty nhận được hàng ngàn email mỗi ngày cần được đọc. Rõ ràng là các Giám đốc điều hành hoặc các nhân viên khác không thể chi tiêu mỗi ngày đọc email, do đó, họ thuê ngoài này. Có một số công ty mà họ thuê ngoài công việc này cũng như mệt mỏi, tốn thời gian công việc khác như kiểm tra sản phẩm, khảo sát online, mua sắm online bí ẩn và khác. Gửi Thu nhập là một trong những công ty như vậy mà các công ty khác thuê ngoài để.Người tiêu dùng như bạn đăng ký và thường được trả tiền trên mỗi giao cơ sở hoàn thành. Việc trả tiền thay đổi theo kiểu phân công mà bạn chọn. Bạn chọn nơi bạn muốn kiếm tiền .

Trở thành một nhà nghiên cứu online

Tổng công ty lớn ngày nay dựa vào tấn dữ liệu và thông tin phản hồi từ người tiêu dùng để phát triển và cải thiện dòng sản phẩm của họ. Nhiều nhóm sử dụng tập trung vào kiểm tra sản phẩm và dịch vụ trước công chúng bao giờ có cơ hội để xem nó. MySurvey là một trong những công ty cung cấp loại hình nghiên cứu thị trường và dữ liệu phản hồi cho các công ty. Họ làm điều này thông qua những người như bạn. Làm sao? Bạn đăng ký với MySurvey và mất cuộc khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng.Mỗi cuộc điều tra được thiết kế với một số điểm nhất định. Khi bạn hoàn thành bảng câu hỏi khảo sát, nghiên cứu thị trường, trao bạn những điểm. Khi bạn đạt đến số tiền tối thiểu cho một tiền ra (mỗi công ty là khác nhau như những gì bạn chỉ có thể rút tiền), họ sẽ trả tiền cho bạn. Nói chung thông qua PayPal. Vì vậy, bạn sẽ có được số tiền khá nhanh chóng.
TIP: Không bao giờ trả tiền một công ty để có các cuộc điều tra nghiên cứu thị trường. công ty hợp pháp sẽ không bao giờ yêu cầu bạn phải trả tiền. MySurvey có đăng ký miễn phí và bạn có thể bắt đầu kiếm tiền thông qua họ khá darn nhanh chóng!

Kiếm tiền trên Ebay

Có rất nhiều cách để kiếm tiền với eBay. Có vẻ như 2 cách phổ biến nhất là một trong hai bằng cách bán hàng để xe hoặc bán bất động sản và mua các công cụ để bán lại. Bạn có thể làm cho một số tiền khá cách này. Trở lại năm 2001 tôi đã làm điều này cùng một vài tháng và tôi đã thực hiện khoảng $ 700- $ 1500 mỗi tháng. Nhưng đó là công việc khó khăn dài làm cho tất cả các đấu giá hoặc lái xe xung quanh tìm kiếm giao dịch ở bán nhà để xe. Một cách khác mà ngày càng trở nên phổ biến hơn là mọi người bắt đầu từ cửa hàng online của riêng mình và thả chúng với các sản phẩm từ người bán sỉ và thả các chủ hàng. Nhưng bạn phải cảnh giác với các, không phải tất cả trong số đó là trên lên và lên.

Trở thành một Tutor online

Tôi không chắc chắn những gì này trả tiền, nhưng tôi đã biết người trong quá khứ đã từng làm việc với các công ty như e-Tutor, SmartThinking và Tutor.Com. dạy kèm online là một dịch vụ trong yêu cầu và phát triển tất cả các thời gian. Nếu bạn muốn giúp đỡ người khác học hỏi, điều này có thể chỉ là vé cho bạn. Bạn sẽ phải dành một số giờ nhất định mỗi tuần, bất cứ nơi nào từ 2 giờ lên trên trung bình phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn đi với.

Swagbucks

Mặc dù bạn không thể kiếm tiền trực tiếp với Swagbucks, bạn có thể kiếm được thẻ quà tặng miễn phí và hàng hóa. Vợ của tôi sử dụng Swagbucks như là tốt và rất thích nhận được thẻ quà tặng Amazon.com để có được những thứ từ Amazon, nhưng Swagbucks có danh mục riêng của họ về sản phẩm đẹp. Trong thực tế, cô đã nhận được một số đồ trang sức tốt đẹp từ họ cho cô và con gái của chúng tôi. Cách làm việc này là bạn kiếm được điểm bằng cách duyệt Internet bằng cách sử dụng thanh công cụ Swagbucks (tải xuống dễ dàng, miễn phí và bạn sẽ rack lên điểm nhanh hơn bằng cách sử dụng nó để tìm kiếm trên Internet với) và làm những việc khác như chụp các cuộc thăm dò và khảo sát của hoặc xem video. Tôi biết một số người đã có được hàng hóa miễn phí của họ giống như đồ trang sức hoặc đồ điện tử và sau đó quay lại và bán chúng cho một lợi nhuận tốt đẹp trên Ebay và Craigslist. Nếu bạn lướt web rất nhiều, thì đây có thể chỉ là điều cho bạn. Tôi đăng nhập mỗi khi tôi lướt Internet hoặc mua sắm online và điểm của tôi rack lên khá nhanh. Tôi cũng xem video của họ và có các cuộc thăm dò của họ để thêm điểm của tôi vào tài khoản của tôi. Điều tuyệt vời là bạn có thể đăng ký thông qua các mạng xã hội ưa thích của bạn như Facebook, LinkedIn, Twitter, Yahoo và Google. Tôi hy vọng bạn sẽ thấy một số bạn bè của bạn đang sử dụng Swagbucks để có được món quà và hàng hóa!

Trở thành một Juror online

Ngay cả Luật sư cần phải thực hành! Có những nơi một eJury như vậy và TrialJuries.Com rằng giai đoạn thử nghiệm giả. Các Hội thẩm được trả tiền bất cứ nơi nào từ $ 5 đến $ 60 tùy thuộc vào độ phức tạp của vụ án là. Không có đảm bảo bạn sẽ nhận được một trường hợp, nhưng nó phải tốt hơn so với việc làm sạch sau khi những người lớn tuổi tại Nhà dưỡng lão! Nhiều trường cao đẳng được tiếp cận với những thử nghiệm ban giám khảo giả, nhưng từ những gì tôi đã nói, họ không trả tiền nhiều như các hồ giám khảo online. Ngoài ra, như với bất cứ điều gì trong cuộc sống, nếu bạn buông lơi trên ban giám khảo, tôi không mong đợi để được gọi trở lại. Bạn càng chú ý và tham gia, nhiều khả năng họ sẽ "giữ cho tên của bạn xung quanh."

Lưu ý: - Một số sinh viên đại học xuất hiện vào ngày đầu tiên trong một sáng bóng BMW mui tươi sáng. Đó là những người không cần sự giúp đỡ. Đối với hầu hết các sinh viên đại học, một vài đô la một tháng đi một cách lâu dài trong làm cho nó dễ dàng hơn để học tập cho các lớp học của họ. Nếu bạn đang ở trong một pinch, không cần phải chạy xuống Trung tâm huyết để cung cấp cho máu, chỉ cần bật máy tính của bạn và đi làm việc với những cách nhanh chóng và đơn giản để kiếm tiền nhanh chóng.

0 nhận xét: