Kiếm tiền online theo blog Với SponsoredReviews

Có một số cách bạn có thể kiếm được từ blog của bạn. Bạn có thể kiếm được từ những quảng cáo, các chương trình liên kết và đánh giá blog. Nói về xét trên blog, một trang web thú vị mà các blogger có thể muốn tham gia sẽ được SponsoredReviews . Sau đây là những thông tin quan trọng liên quan đến trang web này:
Kiếm tiền online theo blog Với SponsoredReviews
Kiếm tiền online theo blog Với SponsoredReviews

SponsoredReviews là gì?

Một trang web mà cung cấp cho cơ hội để các blogger để liên lạc với các nhà quảng cáo, tiếp thị và SEO 's. Có tiền tương ứng với tiền cho mỗi bài đã được phê duyệt. Bạn nên cẩn thận đi theo các nhiệm vụ theo yêu cầu của các nhà quảng cáo. Nếu bạn không thể làm theo những yêu cầu, đánh giá của bạn sẽ bị từ chối. Tất nhiên, bạn không muốn điều đó xảy ra đặc biệt khi bạn vẫn còn đang xây dựng cho mình trong các blog kinh doanh xem xét.

Ai có thể tham gia SponsoredReviews?

Bất kỳ blogger có thể tham gia SponsoredReviews miễn là blog của bạn là ba tháng tuổi, có tất cả các nội dung ban đầu với ít nhất mười bài viết và lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm.
Làm thế nào các blogger có thể kiếm được tiền?

Là một blogger, bạn gửi cũ blog của ba tháng của bạn để SponsoredReviews và chờ phê duyệt. Phê duyệt sẽ chỉ mất một hoặc hai ngày. Khi được chấp nhận, bạn có thể bắt đầu đấu thầu vào bất kỳ cơ hội có sẵn trên nền tảng của trang web. Bạn nên làm theo các hướng dẫn của các nhà quảng cáo hoặc bạn có thể có nguy cơ bị từ chối. Hãy cho một đánh giá trung thực. chỉ trích mang tính xây dựng cũng được chào đón. Hãy lưu ý, bạn cần đầu tiên có sự chấp thuận của các nhà quảng cáo cho giá thầu của bạn. Sau đó, bạn có thể kiếm được một số tiền tương ứng cho văn bản xem xét . Ngoài ra, bạn phải trả giá chỉ trên công việc mà sẽ phù hợp với mục blog của bạn. Ăn cắp ý tưởng, xem xét thô lỗ và xúc phạm là một lớn, "Không-Không". Điều này sẽ dẫn đến đình chỉ tài khoản.
Bao nhiêu tôi có thể kiếm được từ SponsoredReviews?

Thu nhập có thể thay đổi tùy theo chất lượng xét blog của bạn và số lượng độc giả của bạn. Người ta có thể kiếm được bất cứ nơi nào từ US $ 5 đến thậm chí cao như Mỹ $ 1000 cho mỗi bài đăng blog. Ngoài ra, nếu có một số cơ hội có sẵn cho bạn, bạn có thể lấy tất cả những người và bắt đầu viết blog review. Càng xem xét của bạn đã thực hiện, các Bucks nhiều hơn bạn có thể kiếm được.
Làm thế nào để thanh toán?

Thanh toán sẽ được thông qua tài khoản PayPal. Bạn sẽ được trả tiền mỗi hai tuần.
Phần kết luận

Cuối cùng, SponsoredReviews là một trang web rất đáng tin cậy và là một nguồn tuyệt vời cho thu nhập tiền mặt online và tăng thu nhập hàng tháng của bạn. Vì vậy, tham gia ngay bây giờ và bắt đầu kiếm tiền từ blog của bạn với SponsoredReviews.

Và nếu bạn muốn thêm một số tiền nhiều hơn để thu nhập của bạn sau đó, tôi khuyên bạn sử dụng ReviewMe trang web. Bạn có thể dễ dàng làm cho $ 20- $ 200 cho mỗi xét .

0 nhận xét: