Kiếm tiền online không khó

Để kiếm tiền online và để có một thu nhập thụ động bên cạnh bạn, bạn không chỉ cần một máy tính có kết nối internet, nhưng một danh sách phù hợp của nguồn đáng tin cậy và đáng tin cậy và các trang web.

Giống như tất cả các bạn, tôi cũng đã bắt đầu có thu nhập trực tuyến thụ động của tôi từ đầu. Tôi không có ý tưởng nơi tôi nên bắt đầu từ hoặc trang web mà nên tham gia để có được kết quả mà tôi muốn (rất nặng). Trong suốt cuộc hành trình của tôi, tôi đã đi qua nhiều thăng trầm, đã trở thành nạn nhân của nhiều trang web lừa đảo và thậm chí kiếm được hàng ngàn đô la (nhờ vào các nguồn tài nguyên và các trang web đáng tin cậy của tôi)

Hơn nữa, tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức về cách đáng tin cậy và thích hợp của việc kiếm tiền online và có phù hợp thu nhập trực tuyến thụ động bên cạnh bạn.

Tôi đã nhận được email từ độc giả của tôi về các phương pháp và các trang web tôi sử dụng để kiếm tiền online và làm cho cuộc sống của nó. Như tất cả các bạn biết bao nhiêu Tôi yêu độc giả của tôi, vì vậy
trong bài viết này, tôi sẽ tiết lộ tất cả các nguồn lực bí mật của tôi và các trang web, từ đó tôi kiếm được hàng ngàn đô la mỗi tháng.

Một số trang web đề cập dưới đây có chứa liên kết giới thiệu của tôi và tôi là một chi nhánh của một số các nguồn tài nguyên. Vì vậy, tôi sẽ được gọi là người đề nghị bạn đến trang web của họ (mà tôi thực sự đã làm) và sẽ được trả một số tiền thưởng, mà không ảnh hưởng bất kỳ lợi nhuận của bạn hoặc giá. Tuy nhiên, tôi sử dụng tất cả các nguồn lực và họ là những nguồn đáng tin cậy nhất của tôi về thu nhập trực tuyến thụ động .

Trực tuyến Thanh toán và giao dịch hệ thống

Kiếm tiền online không khó
Kiếm tiền online không khó

PayPal

PayPal là cách phổ biến nhất và đáng tin cậy để carryout giao dịch tiền trực tuyến. Nó có sẵn trong 190 quốc gia và hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và các trang web trên toàn thế giới. Tôi sử dụng PayPal cho hầu hết các công trình gia công phần mềm của tôi và tôi cảm thấy rất an toàn chuyển tiền của tôi thông qua nó.

Alert Pay

Alert Pay cũng là một tiền trang web giao dịch trực tuyến như PayPal. Nó cũng là một trong những trang web giao dịch tiền trực tuyến phổ biến nhất, đáng tin cậy và an toàn. Nhưng lý do chính tôi sử dụng nó là do thực tế rằng, một số các trang web, mà tôi sử dụng nó cho thu nhập trực tuyến thụ động của tôi, không hỗ trợ PayPal. Trong ngắn hạn, nó là lựa chọn của tôi sao lưu.
Viết blog vBulletin

Blogger.com

Blogger.com được sở hữu và được hỗ trợ bởi Google. Nó cung cấp miễn phí cũng như các dịch vụ tùy chỉnh hosting. Hơn nữa, nó là rất dễ dàng để sử dụng và quản lý blog của bạn với blogger.com. Nó là sự lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu và các blogger người mới làm quen với quá trình viết blog chạy.

Wordpress

Wordpress cũng là một phổ biến blog nền tảng, nhưng không giống như blogger.com, nó là rất khó sử dụng và có nhiều hệ thống không rõ. Mặc dù vậy, Wordpress đang phát triển với một tốc độ tuyệt vời và nhận được rất phổ biến trong thế giới blog. Tôi cá nhân nghĩ đến việc chuyển nhượng của tôi 2 Kiếm Tiền-Online Blog từ các blogger để tự tổ chức blog Wordpress.
quảng cáo

Đôi khi tìm kiếm tối ưu hóa động cơ và word-of-miệng quảng cáo chỉ đưa bạn đến nay (đặc biệt là khi bạn đang bắt đầu ra). Dưới đây là một số tài nguyên quảng cáo tôi đã sử dụng, và đề nghị.

Google AdWords

Bạn có thể quen với điều này, vì nó là hình thức phổ biến nhất của quảng cáo trên mạng Internet ngày nay. Xây dựng một quảng cáo cho trang web của bạn, và đạt được tiếp xúc trên không chỉ kết quả tìm kiếm của Google, mà còn hàng triệu trang web hiển thị quảng cáo của Google thông qua dịch vụ AdSense của họ.

7 Tìm kiếm

Đây là một nền tảng quảng cáo thấp hơn rất nhiều biết đến hiển thị quảng cáo của bạn tương tự như Google Adwords, ngoại trừ việc họ đang hiển thị trên một số các công cụ tìm kiếm ít được biết đến. Tôi đã sử dụng này trước, và điều tốt nhất về nó là bạn có thể đấu giá từ khoá cạnh tranh cho một phần nhỏ của những gì nó có giá tại Google Adwords. Điều này sẽ không bao giờ là phương tiện duy nhất của bạn trong quảng cáo, nhưng đó là một trong những tuyệt vời để thêm vào danh sách các nền tảng quảng cáo.

Facebook

Bạn cũng nhận thức của Facebook như một nền tảng mạng xã hội, nhưng bạn có biết rằng nó là một trong những nơi tốt nhất để quảng cáo? Lợi ích chính của quảng cáo với Facebook là bạn có thể có quảng cáo nhắm mục tiêu laser do thực tế rằng Facebook sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu người rất cụ thể (nhớ, Facebook có một TÔN thông tin về người sử dụng).
Miễn phí giao thông Tạo Và Tài thị

Entrecard

Đó là một nơi tuyệt vời cho kết nối mạng với các blogger khác thích hợp tương tự và tiếp thị blog hoặc trang web của bạn cho tiếp xúc nhiều hơn, hoàn toàn miễn phí. Tôi đã có 1.000 du khách đầu tiên của tôi từ Entrecard một mình và nó vẫn mang đến cho du khách mới vào blog của tôi hàng ngày.

YouSayToo

Đây là một trang web rất phổ biến và phát triển nhanh chóng trong thế giới blog. YouSayToo là một nền tảng rất lớn cho các blogger để tạo và mở rộng cộng đồng của chính họ hoặc tìm những người mới và tạo thành một nhóm chủ mưu. Về cơ bản tôi sử dụng nó để truyền bá những lời của tôi, đến một phạm vi rộng lớn hơn của người dân và thu hút ngày càng nhiều khách truy cập vào blog của tôi, và bạn biết không, nó làm việc.

MyBlogGuest

MyBlogGuest là một cộng đồng đầy blogger của khách và các nhà xuất bản. Hàng ngàn các blogger của khách xuất bản nội dung độc đáo của họ về các chủ đề khác nhau vào thư viện bài viết, nơi mà các nhà xuất bản chọn bài phù hợp với trang web của họ và gửi một đề nghị để các blogger của khách .
Nó có lợi cho cả các blogger của khách và các nhà xuất bản. Blogger khách có thể xây dựng thương hiệu của họ, phát triển mạng lưới của họ, xây dựng chất lượng liên kết trở lại và nhận được Exposer đến phạm vi mới của khán giả và nhà xuất bản có nội dung độc quyền miễn phí, nhắm mục tiêu giao thông và có thể xây dựng mạng lưới của họ.
Tôi sử dụng MyBlogGuest là cả hai, một nhà xuất bản và một blogger của khách . Nó có giúp tôi rất nhiều trong việc Exposer và xây dựng thương hiệu của tôi thành công. Tôi hy vọng nó không giống nhau cho bạn quá.

LinkReferral

LinkReferral là một chương trình trao đổi lưu lượng mà bạn có thể tham gia miễn phí. Các trang web xếp hạng các trang web trong một thư mục với hơn 250.000 thành viên. Thành viên có thể kiếm được tín dụng bằng cách tham gia diễn đàn, thăm các trang web, và cũng xem xét các trang web khác. Tham gia cũng làm tăng thứ hạng trang web của bạn trong LinkReferral Directory, mang lại lưu lượng hơn và tầm nhìn.

0 nhận xét: